Tin tức

Tin tức

Đạo đức - Uy tín - Chất lượng

tam-quan-trong-cua-dich-vu-bao-ve-su-kien

TẦM QUAN TRỌNG CỦA DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN

Tổ chức các sự kiện, lễ hội với mục đích mở rộng quan hệ hợp tác, quảng bá sản phẩm thương hiệu,…là một trong những chiến lược kinh doanh được nhiều doanh nghiệp thực hiện. Vì vậy, vai trò của hình thức dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp càng trở nên quan trọng trong việc bảo vệ các hoạt động này được diễn ra ổn định và mang lại kết quả như doanh nghiệp mong muốn.
loi-ich-khi-lua-chon-dich-vu-bao-ve-cua-hang

LỢI ÍCH KHI LỰA CHỌN DỊCH VỤ BẢO VỆ CỬA HÀNG

Như chúng ta đều biết, cửa hàng là nơi tấp nập mua bán của nhiều người. Có nhiều người tới đây với mục đích mua hàng, nhưng nhiều người lại tới với mục đích xấu, họ sẽ lấy đi đồ đạc cũng như tiền của của cửa hàng và điều này làm đau đầu rất nhiều ông bà chủ kinh doanh ở đây. Vậy phải làm thế nào để chấm dứt tình trạng đó?  Đơn giản, hãy tìm đến một dịch vụ bảo vệ cửa hàng. Dịch vụ bảo vệ cửa hàng là giải pháp an ninh hiệu quả mà nhiều người áp dụng ngày nay.
mo-ta-cong-viec-va-vai-tro-cua-doi-truong-bao-ve-chi-tiet-nhat

MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ VAI TRÒ CỦA ĐỘI TRƯỞNG BẢO VỆ CHI TIẾT NHẤT

Đội trưởng bảo vệ đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh và an toàn cho một tổ chức hoặc khu vực cụ thể. Với trách nhiệm cao như vậy thì công việc của một đội trưởng bảo vệ sẽ gồm những gì? Hãy cùng An Ninh Toàn Việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.
nhung-yeu-cau-can-thiet-cua-doanh-nghiep-cho-nhan-vien-bao-ve

NHỮNG YÊU CẦU CẦN THIẾT CỦA DOANH NGHIỆP CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ

Bảo vệ là một công việc vô cùng khó khăn và gian nan, nó đòi hỏi nhiều kỹ năng nghiệp vụ cao cấp. Một người muốn làm nhiệm vụ bảo vệ phải trải qua quá trình rèn luyện, đào tạo, học tập theo các quy định của Bộ Công an .đáp ứng các yêu cầu đặt ra thì mới được gọi là nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Do đó các công ty bảo vệ cần nắm bắt được xu hướng của các doanh nghiệp cần gì ở nhân viên bảo vệ.